[A36] Mua gì cho Bà Bầu ăn để con thông minh và phát triển tốt?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu ăn để con thông minh và phát triển tốt?

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm bổ sung Axit folic cho Bà Bầu[A36] Mua gì cho Bà Bầu ăn để con thông minh và phát triển tốt?

Bổ sung Omega 3 và Axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, phát triển thông minh

Combo ăn vặt từ Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits chứa các loại trái cây như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây cung cấp Vitamin B, C, và Kali, hỗ trợ điều hòa huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp trong thời kỳ mang thai. Nam việt quất, là "siêu thực phẩm" giúp Mẹ Bầu vượt qua cảm giác ốm nghén. Lượng Chất xơ trong trái cây sấy như một bữa ăn phụ hỗ trợ quá trình tiêu hóa và lượng Glucose giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai.
Mixnuts bao gồm Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều đã bóc vỏ và hạt Nho đen nguyên cuống, mang đến hương vị tự nhiên và dưỡng chất bổ dưỡng. Những loại hạt này cung cấp Vitamin E, Omega 3, Axit hữu cơ và Photpho, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
Đáng chú ý, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển trí thông minh của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và tư duy. Hạt còn chứa Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và tăng hiệu suất thận.

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Mua gì cho Bà Bầu ăn để con thông minh và phát triển tốt?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Tham khảo Box quà tặng cho Bà Bầu mới mang thai dinh dưỡng nhất