[A121] Thuê thiết kế website: Giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

[A121] Thuê thiết kế website: Giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?Trong thời kỳ bùng nổ thông tin như hiện nay, việc sở hữu một website là điều vô cùng cần thiết, mang lại những lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm sao để tìm được một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín thì không phải là điều dễ dàng.

Vì sao website cần thiết đến vậy?

Chắc hẳn hầu hết mọi người đã từng ghé qua ít nhất một trang web nào đó, hay mua hàng online tại các website. Thực tế xu hướng này đang ngày càng gia tăng và sẽ phát triển rất mạnh mẽ trong tương lai. Bạn có thắc mắc tại sao? Chắc chắn là do những lợi ích vô cùng lớn mà website mang lại.
Đối với doanh nghiệp:
- Website giúp tăng doanh số, tạo độ tin cậy đối với khách hàng: Người tiêu dùng có thể đã nhìn thấy sản phẩm của bạn được quảng cáo trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên họ vẫn cần tìm hiểu thêm về mức độ uy tín của thương hiệu để củng cố hành động mua hàng. Và xu hướng nhiều người sẽ tìm kiếm trang web của công ty. Rõ ràng, nếu bạn đã có một website được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, khoa học chắc chắn sẽ là một điểm cộng vô cùng lớn.
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp: Một trong những phương thức quảng cáo có chi phí thấp, tiết kiệm, lại có độ phủ sóng toàn cầu hiện nay chính là sử dụng website. Khi sở hữu một website, doanh nghiệp có thể thoải mái quảng cáo trên đó, mà không lo bị giới hạn về số lượng. Ngoài ra, nếu đang kinh doanh online, đây cũng là cách giúp tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân sự.
- Cho phép tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng: Khi khách hàng ghé thăm website, tìm hiểu về các sản phẩm và để lại các thông tin phản hồi, điều này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp kịp thời nắm bắt được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó sẽ có hướng điều chỉnh, cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, quảng cáo phù hợp nhất.
Đối với khách hàng:
- Tiết kiệm thời gian: So với việc chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, thậm chí cả một ngày để nhân được phản hồi về một sản phẩm mình quan tâm từ một trang mạng xã hội nào đó, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm đó.
- Chủ động mua sắm mọi lúc mọi nơi: Các website có thể phục vụ xuyên suốt ngày đêm, bất kể thời gian nào. Do đó, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất bất cứ khi nào có nhu cầu mà không bị gò bó về thời gian như khi đến trực tiếp của hàng.

Dịch vụ thiết kế website theo đa ngành nghề

Bạn có đang băn khoăn liệu với lĩnh vực và quy mô kinh doanh của mình có cần thiết phải xây dựng một website riêng? Thực tế, dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào hay ở trong loại hình doanh nghiệp nào thì cũng rất cần thiết phải có một website riêng.
Đối với những doanh nghiệp lớn, website chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm tình trạng quá tải tại các cửa hàng, chi nhánh hay những chi phí kinh doanh như phí nhân công, mặt bằng...
Trong khi với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn, việc có một website được đầu tư chuyên nghiệp sẽ nâng cao mức độ cạnh tranh, đưa thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.
[A121] Thuê thiết kế website: Giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Giao Diện Thân Thiện và Dễ Dàng Quản Lý

Không chỉ việc thiết kế giao diện hấp dẫn mắt, mà cả việc tích hợp các module bên trong trang web, dễ dàng hỗ trợ người quản lý, đều rất quan trọng. Tại Đậu Media, chúng tôi luôn ưu tiên sự giản đơn, thân thiện và tiện ích nhất cho khách hàng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ như:
- Cập nhật thông tin doanh nghiệp một cách chính xác và nhanh chóng
- Đăng sản phẩm, dịch vụ lên website một cách thuận tiện
- Tạo danh mục để quản lý các mặt hàng một cách hiệu quả
- Linh hoạt ẩn/hiện sản phẩm theo mong muốn
- Thêm, sửa, xóa thông tin/sản phẩm dễ dàng
- Chia sẻ kiến thức hữu ích với khách hàng qua bài viết trên website
- Kiểm tra đơn hàng, nắm bắt thông tin về khách hàng và sản phẩm bán chạy nhất một cách dễ dàng.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn đơn vị thiêt kế website đảm bảo nhất

Tại sao chọn Đậu Media cho dịch vụ Thiết Kế Website?

Việc lựa chọn một đối tác thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp sẽ có tầm quan trọng vô cùng đối với thương hiệu của bạn, tác động trực tiếp đến sự hấp dẫn và sự kết nối với khách hàng. Đậu Media, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:
- Cam kết giao website đúng tiến độ và chất lượng tốt, hỗ trợ bảo hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
- Website được thiết kế độc quyền với giao diện thẩm mỹ cao, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên nghiệp gồm designer, lập trình viên, và Business Analytics giàu kinh nghiệm.
- Chi phí thiết kế website tại Đậu Media được minh bạch, cụ thể và không gây bất kỳ sự bất ngờ nào cho khách hàng. Với nhiều gói dịch vụ linh hoạt, chúng tôi đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
[A121] Thuê thiết kế website: Giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Vào năm 2007, Bill Gates đã tường thuật: "Trong vòng 5-10 năm tới, nếu bạn không có mặt kinh doanh trực tuyến, thì có lẽ nên ngừng kinh doanh ngay luôn." Với thực tế đó, việc kinh doanh trực tuyến không thể thiếu một trang web chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy không ngần ngại nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng website, hãy liên hệ ngay với Đậu Media. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn và đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh trực tuyến này.