[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa

Trống đồng - Biểu tượng văn hóa Việt

Trong đời sống văn hóa của người Việt, trống đồng không chỉ là một loại nhạc cụ mà còn gắn liền với đời sống tâm linh. Những thanh âm phát ra từ trống đồng được xem như hồn thiêng sông núi, là niềm tự hào của một dân tộc bất khuất anh hùng, là kết tinh trí tuệ, văn hóa truyền thống của người Việt tự bao đời. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.

Tham khảo Top 5 địa chỉ bán mặt trống đồng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa

Hướng dẫn treo mặt trống đồng

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Do đó, những quy luật vận động trong Ngũ hành cũng có tác động nhất định đến đời sống con người. Để treo những vật trang trí hợp theo phong thủy, thì cần tránh sự xung khắc giữa các yếu tố này. Trống đồng thuộc hành Kim, theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, do đó không nên đặt gần các không gian nặng tính Hỏa.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Tham khảo Quà tặng tân gia sang trọng, ý nghĩa nhất

Tiên phong đi đầu - chất lượng đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đồ đồng mỹ nghệ. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt thì không phải là điều dễ dàng.
Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, đồ đồng Zoyal cam kết:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa

Nhanh tay đặt quà tặng trống đồng cao cấp, nhận ưu đãi hấp dẫn

Zoyal đang có chương trình miễn phí vận chuyển và hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.