[A116] Gợi ý những cuốn sách mang thai hay nhất cho Bà Bầu

[A116] Gợi ý những cuốn sách mang thai hay nhất cho Bà Bầu

Giải Tỏa Căng Thẳng và Kết Nối Với Con Yêu - Combo Sách Hoạt Động Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự biến đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng, bởi khi Mẹ ở trong tâm trạng tiêu cực, có thể dẫn đến tăng hormone cortisol - một hormone căng thẳng. Hormone này cũng sẽ tác động lên máu của thai nhi, khiến con phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên sợi dây kết nối mạnh mẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
  • Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
  • Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
  • Habit tracker: Xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
  • Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
  • Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thai kỳ.

Kết Nối Sâu Sắc với Con Yêu - Hành Trình Đồng Hành của Bố Mẹ


Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ.

Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng. Hành trình đồng hành của Bố Mẹ không chỉ là việc tô màu, mà là cơ hội tạo dựng mối kết nối đặc biệt và gửi những tình yêu thương sâu sắc tới con yêu của bạn.

Tham khảo Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.[A116] Gợi ý những cuốn sách mang thai hay nhất cho Bà Bầu

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Gợi ý những cuốn sách mang thai hay nhất cho Bà Bầu

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.