[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Ăn gì để Mẹ Bầu khỏe mạnh trong 3 tháng đầu thai kỳ?[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.