[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.
Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Tại sao Mẹ Bầu nên có?[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Hàng Đầu Tại Nhà Đậu


Không phải tình cờ mà các sản phẩm của Nhà Đậu được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong suốt thời kỳ mang thai. Với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn đồng hành cùng Mẹ Bầu trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết tuân thủ những nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm:
  • Chọn lựa vải tốt nhất và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà Đậu giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da của Mẹ Bầu.
  • Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao: Nhà Đậu sử dụng loại bông gòn lông vũ đắt nhất và chất lượng nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu cho gối.
  • Tự tay thiết kế và thử nghiệm tính năng: Sản phẩm của Nhà Đậu không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ mà còn trải qua quá trình thử nghiệm để đảm bảo tính năng và chất lượng tốt nhất.
  • Kết cấu không cồng kềnh, nâng đỡ tối ưu, và cực kỳ mềm mại: Gối Đậu Khuyết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian dài.
  • Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, đa năng, sử dụng lâu dài: Sản phẩm được thiết kế để chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng.

Với tâm huyết và cam kết này, Nhà Đậu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Mẹ Bầu và bé yêu.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Nhanh Tay Đặt Hàng - Rinh Ngay Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.